Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Chị em đang "phát sốt" vì ảnh cận mặt Hyun Bin ở đám cưới toàn sao khủng, đặc biệt là ánh mắt anh dành cho cô dâu

Hôm nay, loạt ảnh cận mặt của nam tài tử quyền lực Hyun Bin tại đám cưới stylist của anh vào tháng 7 năm ngoái bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội châu Á. Nguyên nhân nằm ở chất lượng của các bức hình này và ngoại hình cực phẩm trời cho của tài tử "Crash landing on you". 

Dù trong những thước ảnh chụp vội, ánh sáng không tốt, Hyun Bin vẫn "hớp hồn" chị em với gương mặt "nghìn năm có một", đẹp trai ngời ngời bất chấp vạn vật. Từ khuôn mặt vạn người mê đến bờ vai săn chắc ấm áp, nam tính, thân hình Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog cao lớn cho đến thần thái minh tinh, tất cả đều khiến Hyun Bin trở thành tâm điểm của đám cưới này. Được biết, hôn lễ của stylist này quy tụ nhiều ngôi sao hạng A đình đám như Shin Min Ah, Gong Hyo Jin. Đứng bên 2 mỹ nhân nổi tiếng, Hyun Bin càng nổi bật hơn. Đặc biệt, ánh mắt tình cảm của Hyun Bin dành cho stylist không khỏi khiến bao chị em ghen tị. Nam tài tử vốn rất thân thiết với stylist, coi cô như bạn thân.

Chị em đang phát sốt vì ảnh cận mặt Hyun Bin ở đám cưới toàn sao khủng, đặc biệt là ánh mắt anh dành cho cô dâu - Ảnh 2.

Hyun Bin đẹp trai, thần thái ngời ngời bất chấp hình chụp điện thoại của "team qua đường". Dấu vết thời gian cũng không làm lu mờ đi visual trời cho của nam tài tử. Những hình ảnh cận mặt này đang gây bão trên mạng xã hội Việt

Chị em đang phát sốt vì ảnh cận mặt Hyun Bin ở đám cưới toàn sao khủng, đặc biệt là ánh mắt anh dành cho cô dâu - Ảnh 3.

Ánh mắt tình cảm này của Hyun Bin dành cho stylist có thể khiến bao thiếu nữ, chị em ở mọi độ tuổi ghen tị đây?

Chị em đang phát sốt vì ảnh cận mặt Hyun Bin ở đám cưới toàn sao khủng, đặc biệt là ánh mắt anh dành cho cô dâu - Ảnh 4.
Chị em đang phát sốt vì ảnh cận mặt Hyun Bin ở đám cưới toàn sao khủng, đặc biệt là ánh mắt anh dành cho cô dâu - Ảnh 5.

Hyun Bin nổi bần bật với chiều cao khủng, thân hình rắn chắc, bắp tay đầy nam tính

Đúng là người đàn ông cực phẩm "nghìn năm có một", chỉ cần ngồi đó thôi cũng đủ khiến chị em xao xuyến. Từ bóng lưng đến góc nghiêng đều đẹp bất chấp camera thường

Chị em đang phát sốt vì ảnh cận mặt Hyun Bin ở đám cưới toàn sao khủng, đặc biệt là ánh mắt anh dành cho cô dâu - Ảnh 7.
Chị em đang phát sốt vì ảnh cận mặt Hyun Bin ở đám cưới toàn sao khủng, đặc biệt là ánh mắt anh dành cho cô dâu - Ảnh 8.

Và anh thậm chí còn nổi bật hơn khi đứng bên 2 minh tinh Shin Min Ah và Gong Hyo Jin

Chị em đang phát sốt vì ảnh cận mặt Hyun Bin ở đám cưới toàn sao khủng, đặc biệt là ánh mắt anh dành cho cô dâu - Ảnh 9.

Trước đây, Hyun Bin cũng từng gây sóng gió với bức hình dự đám cưới mà đẹp như đóng phim hành động

Nguồn: Instagram, Naver

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét